Doanh nghiệp đang đối mặt với những khó khăn…

Trải nghiệm dịch vụ đa kênh chưa đồng đều
Mặc dù ngành tài chính đã & đang thực hiện chuyển đổi số, nhưng việc bắt kịp với kỳ vọng ngày càng tăng của khách hàng vẫn là một thách thức lớn. Khả năng cung cấp trải nghiệm dịch vụ nhất quán trên tất cả các kênh là yếu tố tạo ra ưu thế cạnh tranh ngày càng quan trọng

Thiếu yếu tố cá nhân hóa, kết nối cảm xúc với khách hàng
Đặc thù của ngành tài chính là ít điểm chạm, tương tác với khách hàng. Khách hàng khó có thể phân biệt giữa 2 sản phẩm cùng loại của 2 doanh nghiệp khác nhau, đồng thời đa số khách hàng đều nhận định sản phẩm của ngành tài chính thiếu sự liên quan với lối sống, sở thích, thói quen của mình.

Chưa tận dụng tối đa dữ liệu khách hàng
Sở hữu nguồn dữ liệu lớn nhưng ít doanh nghiệp trong ngành tài chính xây dựng được một cơ sở dữ liệu tập trung và có sự phân tích, xử lý để thấu hiểu khách hàng và dự đoán các hành vi, xu hướng trong tương lai.
Với Smart Loyalty, bạn có thể tạo ra sự khác biệt!
Nền tảng Smart Loyalty
Mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Trải nghiệm khách hàng liền mạch nhờ khả năng tích hợp mạnh mẽ.
Smart Loyalty dễ dàng tích hợp & đồng bộ hóa dữ liệu với các nền tảng POS, CRM, E-commerce,… sẵn có của doanh nghiệp để tối ưu và cá nhân hóa trải nghiệm hội viên.
Xây dựng kết nối lâu dài với khách hàng
Với Smart Loyalty, doanh nghiệp dễ dàng cài đặt các cơ chế thưởng để khuyến khích hội viên tương tác, thực hiện hành vi mong muốn: chia sẻ về thương hiệu, mời bạn bè tham gia, dùng thử sản phẩm mới…; hoặc tặng thưởng dựa trên chính thói quen, phong cách sống của hội viên.
Hệ thống loyalty cũng cung cấp nguồn dữ liệu có giá trị cao để hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu, thiết kế và phát triển sản phẩm phù hợp.


Tối ưu hóa dữ liệu khách hàng.
Không những nhận được sự hỗ trợ từ các công cụ thống kê, báo cáo của Smart Loyalty để phục vụ cho quá trình phân tích & xử lý dữ liệu, doanh nghiệp còn xây dựng được cơ sở dữ liệu đồ sộ và chi tiết về nhân khẩu học, hành vi, sở thích, lối sống… của từng hội viên.
Những dữ liệu này hoàn toàn có khả năng trở thành chìa khóa giúp doanh nghiệp mở ra những cơ hội kinh doanh mới trong tương lai.
Dễ dàng thiết lập chương trình, quản lý và đo lường hiệu quả Loyalty Marketing
Nền tảng Smart Loyalty
Khác biệt và ưu việt

On-premise & Cloud
Cung cấp 2 phiên bản điện toán đám mây hoặc cài đặt tại máy chủ của doanh nghiệp.

Đáp ứng mọi lĩnh vực
Khả năng tùy chỉnh tính năng theo từng lĩnh vực ngành nghề và quy mô doanh nghiệp khác nhau.

Cá nhân hóa trải nghiệm
Khai thác dữ liệu khách hàng để truyền thông trúng đích, tăng tương tác & trải nghiệm, thiết lập kết nối khách hàng.


Kết nối đa nền tảng
Mạng lưới quan hệ đối tác rộng khắp và khả năng tích hợp với nhiều nền tảng CRM, POS, E-commerce, Mobile App…

Báo cáo chuyên sâu
Smart Loyalty cho những chỉ số phân tích, giúp doanh nghiệp dự đoán xu hướng và đưa ra các quyết định chiến lược.

Đội ngũ Chuyên gia
Phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu về Loyalty với kinh nghiệm thực tiễn cho các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.