Theo lĩnh vực
Đa dạng ngành nghề lĩnh vực
Tài chính - Ngân hàng
Bán lẻ
Sức khỏe làm đẹp
Du lịch - Khách sạn
Dịch vụ ăn uống (FnB)
B2B
Theo quy mô
Phù hợp mọi quy mô doanh nghiệp
Doanh nghiệp vừa - nhỏ
Tập đoàn - DN lớn
Bạn có bao giờ mua sắm tại một cửa hàng và cảm thấy vô cùng hài lòng với cách phục vụ của họ? Hoặc ngược...
Xây dựng Hành trình khách hàng là bước quan trọng để hiểu rõ những cảm xúc, nhu cầu và hành động của khách hàng, từ...
Trải nghiệm khách hàng không chỉ diễn ra tại khoảnh khắc mua hàng, mà là hành trình kéo dài từ lúc khách hàng tìm hiểu...
Đối với mỗi thương hiệu, khách hàng trung thành chính là cơ sở để xây dựng và phát triển bền vững. Để thúc đẩy mối...
Loyalty marketing đã trở thành một yếu tố quan trọng trong việc định hình sự thành công của nhiều doanh nghiệp. Vậy, làm thế nào...
Ngoài việc tìm kiếm và thu hút khách hàng mới, các doanh nghiệp cũng cần giữ chân khách hàng cũ. Chương trình khách hàng thân...
Hiện nay thẻ tích điểm là một phương thức chăm sóc khách hàng được sử dụng ở hầu hết các doanh nghiệp nhằm nâng cao...
Để xây dựng thương hiệu bền vững không chỉ cần sản phẩm chất lượng mà còn cần lòng trung thành từ khách hàng. Đây chính...
Vai trò/chức vụ:Founder/CEOGiám đốcTrưởng phòngNhân viênQuản lý/Chuyên viên ITKhác
Quý anh/chị quan tâm dịch vụ vui lòng để lại thông tin. Đội ngũ tư vấn sẽ thông tin sớm nhất tới anh/chị. Trân trọng!