Doanh nghiệp đang đối mặt với những khó khăn…

Không nhận diện được khách hàng trung thành
Không có hệ thống ghi dữ liệu về khách hàng hoặc có hệ thống nhưng dữ liệu không đầy đủ dẫn đến khó phân tích, đánh giá và nắm bắt hành vi, sở thích, thói quen của khách hàng cũng như nhận diện nhóm khách hàng trung thành để có kế hoạch chăm sóc, bán hàng phù hợp.

Khó đo lường hiệu quả chương trình khách hàng trung thành
Thiếu công cụ thông minh để thiết lập, theo dõi và đo lường hiệu quả các chương trình cho khách hàng trung thành dẫn đến tình trạng lãng phí (tài chính, nhân sự…) để vận hành các chương trình mà không mang lại kết quả mong muốn (về doanh thu, thị phần,…)

Chưa biết tối ưu giá trị trên mỗi khách hàng
Doanh nghiệp có thể sở hữu dữ liệu lớn về khách hàng nhưng chưa có một cơ sở dữ liệu tập trung giúp dễ dàng phân tích, đánh giá để thấu hiểu khách hàng và dự đoán các hành vi, xu hướng trong tương lai, từ đó tối ưu giá trị trên mỗi khách hàng mà doanh nghiệp đang có.
Smart Loyalty giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp!
Nền tảng Smart Loyalty
Mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Trải nghiệm khách hàng liền mạch nhờ khả năng tích hợp mạnh mẽ.
Nền tảng Smart Loyalty dễ dàng tích hợp & đồng bộ hóa dữ liệu với các nền tảng POS, CRM, E-commerce,… sẵn có của doanh nghiệp để tối ưu và cá nhân hóa trải nghiệm hội viên.
Dễ dàng quản lý các chương trình Loyalty
Với nền tảng công nghệ Smart Loyalty, doanh nghiệp dễ dàng thiết lập và cài đặt các cơ chế thưởng để khuyến khích hội viên (khách hàng trung thành) tương tác, thực hiện hành vi mong muốn: chia sẻ về thương hiệu, mời bạn bè tham gia, dùng thử sản phẩm mới…; hoặc tặng thưởng dựa trên chính thói quen, phong cách sống của hội viên.
Hệ thống loyalty cũng cung cấp nguồn dữ liệu có giá trị cao để hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu, thiết kế và phát triển sản phẩm phù hợp.


Tối ưu hóa dữ liệu khách hàng
Không những nhận được sự hỗ trợ từ các công cụ thống kê, báo cáo của Smart Loyalty để phục vụ cho quá trình phân tích & xử lý dữ liệu, doanh nghiệp còn xây dựng được cơ sở dữ liệu đồ sộ và chi tiết về nhân khẩu học, hành vi, sở thích, lối sống… của từng hội viên.
Những dữ liệu này hoàn toàn có khả năng trở thành chìa khóa giúp doanh nghiệp mở ra những cơ hội kinh doanh mới trong tương lai.
Phần mềm Smart Loyalty
Khác biệt và ưu việt

Linh hoạt
Hệ thống được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế và có thể đáp ứng chương trình loyalty cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Dễ dàng tích hợp vào nhiều phần mềm khác

Dễ dàng sử dụng
Giao diện của quản trị viên và hội viên được thiết kế thân thiện với các đề mục tính năng rõ ràng, rất dễ dàng thao tác

Cá nhân hóa trải nghiệm
Khai thác dữ liệu khách hàng để truyền thông trúng đích, tăng tương tác & trải nghiệm, thiết lập kết nối khách hàng.


Bảo mật thông tin
Hệ thống có tính bảo mật cao, tuân thủ quy định quốc gia về bảo mật dữ liệu và được các ngân hàng tin tưởng sử dụng

Báo cáo chuyên sâu
Smart Loyalty cho những chỉ số phân tích, giúp doanh nghiệp dự đoán xu hướng và đưa ra các quyết định chiến lược.

Chi phí hợp lý
Chi phí phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đặc biệt, các tài khoản hội viên không hoạt động sau 6 tháng sẽ không tính phí