Ngân hàng – Tài chính – Bảo hiểm
KHÓ KHĂN – THÁCH THỨC
Hạn chế trong ngành
Ngân hàng – Tài chính – Bảo hiểm
Các doanh nghiệp thuộc nhóm ngành Ngân hàng – Tài chính – Bảo hiểm đang chịu sức ép rất lớn từ tình hình kinh tế bất ổn, cạnh tranh trong các dự án chuyển đổi số, đa dạng hóa sản phẩm và những hạn chế về mặt trải nghiệm khách hàng.
Trải nghiệm dịch vụ đa kênh chưa đồng đều
Mặc dù ngành tài chính đã & đang thực hiện chuyển đổi số, nhưng việc bắt kịp với kỳ vọng ngày càng tăng của khách hàng vẫn là một thách thức lớn. Khả năng cung cấp trải nghiệm dịch vụ nhất quán trên tất cả các kênh là yếu tố tạo ra ưu thế cạnh tranh ngày càng quan trọng.
Thiếu yếu tố cá nhân hóa, kết nối cảm xúc với khách hàng
Đặc thù của ngành tài chính là ít điểm chạm, tương tác với khách hàng. Khách hàng khó có thể phân biệt giữa 2 sản phẩm cùng loại của 2 doanh nghiệp khác nhau, đồng thời đa số khách hàng đều nhận định sản phẩm của ngành tài chính thiếu sự liên quan với lối sống, sở thích, thói quen của mình.
Chưa tận dụng tối đa dữ liệu khách hàng
Sở hữu nguồn dữ liệu lớn nhưng ít doanh nghiệp trong ngành tài chính xây dựng được một cơ sở dữ liệu tập trung và có sự phân tích, xử lý để thấu hiểu khách hàng và dự đoán các hành vi, xu hướng trong tương lai.
Với Smart Loyalty, bạn có thể tạo ra sự khác biệt!
GIẢI PHÁP
Giải pháp từ Smart Loyalty
Với đầy đủ tính năng của một hệ thống loyalty và hơn thế nữa, Smart Loyalty cung cấp cho các doanh nghiệp ngành Tài chính công cụ để kết nối, xây dựng trải nghiệm khách hàng vượt trội và định hướng kế hoạch phát triển sản phẩm, dịch vụ trong tương lai.
Trải nghiệm khách hàng liền mạch nhờ khả năng tích hợp mạnh mẽ
Smart Loyalty dễ dàng tích hợp & đồng bộ hóa dữ liệu với các nền tảng POS, CRM, E-commerce,… sẵn có của doanh nghiệp để tối ưu và cá nhân hóa trải nghiệm hội viên.
Xây dựng kết nối lâu dài với khách hàng
Với Smart Loyalty, doanh nghiệp dễ dàng cài đặt các cơ chế thưởng để khuyến khích hội viên tương tác, thực hiện hành vi mong muốn: chia sẻ về thương hiệu, mời bạn bè tham gia, dùng thử sản phẩm mới…; hoặc tặng thưởng dựa trên chính thói quen, phong cách sống của hội viên.
Hệ thống loyalty cũng cung cấp nguồn dữ liệu có giá trị cao để hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu, thiết kế và phát triển sản phẩm phù hợp.
Tối ưu hóa dữ liệu khách hàng
Không những nhận được sự hỗ trợ từ các công cụ thống kê, báo cáo của Smart Loyalty để phục vụ cho quá trình phân tích & xử lý dữ liệu, doanh nghiệp còn xây dựng được cơ sở dữ liệu đồ sộ và chi tiết về nhân khẩu học, hành vi, sở thích, lối sống… của từng hội viên. Những dữ liệu này hoàn toàn có khả năng trở thành chìa khóa giúp doanh nghiệp mở ra những cơ hội kinh doanh mới trong tương lai.
Case Study
Toàn cảnh ngành Ngân hàng – Tài chính – Bảo hiểm tại thị trường Việt Nam và những phân tích, đánh giá chuyên sâu cùng giải pháp từ Smart Loyalty
Khách hàng của chúng tôi





Tài liệu tham khảo
Tài nguyên
View All
[shblog posts_per_page=”10″ categories=”28″ style=”4″]