Chăm sóc sức khỏe
KHÓ KHĂN – THÁCH THỨC
Hạn chế trong ngành
Chăm sóc sức khỏe
Bối cảnh thu nhập gia tăng, độ thị hóa, già hóa dân số và các vấn đề môi trường hiện tại mở ra nhiều cơ hội cũng như trách nhiệm cho các đơn vị thuộc ngành Chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, ngành Chăm sóc sức khỏe vẫn tiếp tục phải đối mặt với những thực tế khó khăn.
Ít điểm chạm khách hàng
Các đơn vị thuộc nhóm ngành Chăm sóc sức khỏe như bệnh viện, phòng khám tập trung vào các điểm chạm truyền thống như cơ sở vật chất, quy trình thủ tục, thái độ phục vụ của nhân viên y tế, bác sĩ… Trong khi các điểm chạm trực tuyến, kỹ thuật số như website, web/mobile app, mạng xã hội, email… với tiềm năng duy trì mối quan hệ trong suốt vòng đời khách hàng, giữ chân khách hàng… còn đang bị bỏ qua.
Áp lực cạnh tranh cao
Với sự phát triển của kỹ thuật số và truyền thông online, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận tư vấn, so sánh và lựa chọn giữa các đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Thực tế các đơn vị trong ngành Chăm sóc sức khỏe cũng ghi nhận việc khách hàng bỏ cuộc và chuyển sang sử dụng dịch vụ của đối thủ cạnh tranh chiếm tỉ lệ cao.
Chiến lược tặng thưởng theo giao dịch không khả thi
Không giống như các ngành nghề thông thường, các cơ sở y tế hoạt động vì mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng, chính vì vậy việc bệnh nhân có tần suất sử dụng dịch vụ cao không được khuyến khích. Các đơn vị thuộc ngành chăm sóc sức khỏe khó có thể sử dụng các chiến lược kinh doanh, marketing thông thường để thu hút, giữ chân khách hàng.
Với chúng tôi, bạn có thể tạo ra sự khác biệt!
GIẢI PHÁP
Giải pháp từ Smart Loyalty
Với đầy đủ tính năng của một hệ thống loyalty và hơn thế nữa, Smart Loyalty cung cấp cho các đơn vị ngành Chăm sóc sức khỏe công cụ để tạo lợi thế cạnh tranh, tăng tương tác – kết nối với khách hàng.
Tăng tương tác, điểm chạm khách hàng
Smart Loyalty là điểm chạm cho phép các đơn vị ngành Chăm sóc sức khỏe kết nối với khách hàng ngay cả khi khách hàng không có nhu cầu thăm khám, chữa bệnh. Ngoài dữ liệu giao dịch, các tương tác như giới thiệu bạn bè, đổi thưởng, tích điểm trên các đơn vị đối tác như phòng gym, thực phẩm chức năng, siêu thị xanh… cũng được ghi nhận, giúp doanh nghiệp bổ sung và nâng cấp sơ sở dữ liệu.
Giảm thiểu áp lực từ cạnh tranh
Một chương trình loyalty hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra kết nối về mặt cảm xúc, giữ chân khách hàng và tạo ra sự khác biệt so với thị trường. Smart Loyalty cung cấp một nền tảng thông minh và dễ sử dụng, là cơ sở để doanh nghiệp triển khai thành công chương trình loyalty. Những chính sách chăm sóc cá nhân hóa dành cho hội viên chương trình sẽ góp phần giảm tác động về giá & sản phẩm, dịch vụ cho các đơn vị trong ngành Chăm sóc sức khỏe.
Định hướng hành vi khách hàng
Với hệ thống Smart Loyalty, các đơn vị trong ngành Chăm sóc sức khỏe nắm trong tay công cụ để khéo léo hướng khách hàng thực hiện các hành vi mong muốn: tái khám, kiểm tra sức khỏe định kỳ, sinh hoạt điều độ, tập thế dục – thể thao, giới thiệu dịch vụ cho người thân, bạn bè…
Case Study
Toàn cảnh ngành Chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam và những phân tích đánh giá chuyên sâu cùng giải pháp thông minh từ Smart Loyalty
Khách hàng của chúng tôi










Tài liệu tham khảo
Tài nguyên
View All
[shblog posts_per_page=”10″ categories=”26″ style=”4″]