Bán lẻ
KHÓ KHĂN – THÁCH THỨC
Hạn chế trong ngành
Bán lẻ
Ngành Bán lẻ đứng trước nhiều triển vọng như sự gia tăng thu nhập, sự phát triển của kỹ thuật số và mức độ tiếp cận công nghệ ngày càng cao. Bên cạnh việc nắm bắt thời cơ, các doanh nghiệp trong ngành Bán lẻ vẫn đang tìm cách lấp những lỗ hổng lớn trong kinh doanh và dịch vụ.
Không định danh, theo dõi được khách hàng
Một sự thật trong ngành bán lẻ tại thị trường Việt Nam là phần lớn các doanh nghiệp không xác định được khách hàng cùng các thông tin về tần suất mua sắm, thói quen, sở thích,… hoặc đã có nhưng chưa khai thác triệt để những dữ liệu trên để xây dựng chân dung khách hàng, nắm bắt xu hướng mua sắm trong tương lai và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.
Trải nghiệm mua sắm đa kênh không nhất quán
Trải nghiệm đa kênh là xu thế tất yếu của ngành Bán lẻ. Tuy nhiên, việc quản lý, chăm sóc khách hàng và mang lại trải nghiệm liền mạch, đồng đều trên tất cả các kênh như điểm bán hàng, website, ứng dụng e-commerce,… là bài toán mà không phải doanh nghiệp nào cũng giải được.
Dịch vụ hậu mãi chưa được chú trọng
Dịch vụ hậu mãi là cơ hội để các nhà bán lẻ lắng nghe, giải đáp thắc mắc và đưa ra cách chính sách chăm sóc, giữ chân khách hàng. Đây là công cụ quan trọng không thể thiếu khi cạnh tranh trong ngành bán lẻ ngày càng gay gắt, nhưng cơ hội từ hậu mãi vẫn còn bị nhiều doanh nghiệp bỏ ngỏ.
Với Smart Loyalty, bạn có thể tạo ra sự khác biệt!
GIẢI PHÁP
Giải pháp từ Smart Loyalty
Với đầy đủ tính năng của một hệ thống loyalty và hơn thế nữa, Smart Loyalty cung cấp cho các doanh nghiệp bán lẻ công cụ để đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao về dịch vụ khách hàng, từ đó mở rộng mối quan hệ với khách hàng và nâng cao doanh thu, mở ra các cơ hội kinh doanh mới.
Làm giàu dữ liệu khách hàng
Nguồn dữ liệu phong phú của hệ thống Smart Loyalty về lịch sử, sản phẩm tích điểm; giá trị giao dịch trung bình, tần suất tích – tiêu điểm, kênh tương tác yêu thích…, giúp doanh nghiệp hoàn thiện chân dung hội viên và có cơ sở để đưa ra các ưu đãi, dịch vụ, trải nghiệm cá nhân hóa cho hội viên.
Cung cấp trải nghiệm đa kênh liền mạch
Smart Loyalty có khả năng kết nối với rất nhiều hệ thống, nền tảng quản trị trên thị trường trong nước và quốc tế, hỗ trợ doanh nghiệp hiện thực hóa chiến lược thương mại hợp nhất, cung cấp trải nghiệm đồng đều trên tất cả các kênh.
Các bộ quy tắc cài sẵn hoặc tùy chỉnh cho phép doanh nghiệp điều hướng khách hàng đến các kênh được chỉ định hoặc thúc đẩy chi tiêu cho các sản phẩm, giai đoạn mong muốn.
Chăm sóc khách hàng tự động với mức độ cá nhân hóa cao
Không chỉ thay đổi hành vi mua sắm của khách hàng, chương trình loyalty còn là hình thức chăm sóc hậu mãi hiệu quả. Hệ thống Smart Loyalty tích hợp các quy trình tích điểm, giao tiếp, truyền thông hoàn toàn tự động cùng các bộ quy tắc có sẵn hoặc tùy chỉnh, giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng 1 cách cá nhân hóa, giảm thiểu thời gian chờ cho khách hàng, tiết kiệm chi phí nhân lực.
Case Study
Toàn cảnh ngành Bán lẻ tại thị trường Việt Nam và những phân tích, đánh giá chuyên sâu cùng giải pháp từ Smart Loyalty.
Khách hàng của chúng tôi

Tài liệu tham khảo
Tài nguyên
View All
[shblog posts_per_page=”10″ categories=”27″ style=”4″]