Khoá học Loyalty Foundation

Loyalty Marketing được hiểu là những hoạt động Marketing hướng đến đối tượng là khách hàng nhằm gia tăng sự gắn kết (lòng trung thành) của họ và khiến họ sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn thông qua các hoạt động Marketing này.

Lợi ích cho doanh nghiệp

Lâu nay, chúng ta thường được biết đến các hoạt động chăm sóc khách hàng cũng nhằm gia tăng lòng trung thành của khách hàng, tuy nhiên điều đó mới chỉ dừng lại ở việc giảm giá, chiết khấu hay tặng quà vào các dịp đặc biệt… Kết quả là các chương trình không mang lại nhiều hiệu quả cho doanh nghiệp.

Đó là lý do Smart Loyalty – Đối tác duy nhất tại Việt Nam của Loyalty Academy (Hoa Kỳ) (Tổ chức giáo dục toàn cầu hàng đầu về Loyalty Marketing) tổ chức khoá học LOYALTY MARKETING FOUNDATION với mong muốn giúp lãnh đạo doanh nghiệp, quản lý kinh doanh, Marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng… hiểu được một cách đầy đủ nhất về Loyatly Marketing, qua đó có khả năng xây dựng các chương trình Loyalty Marketing “chạm” được vào “nút mua” của khách hàng, từ đó gia tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp.

 

Học viên được gì từ khoá học?

Khoá học phù hợp với ai?

Giảng viên là ai?

>> Tìm hiểu thêm về Smart Loyalty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *